เปิดจำหน่ายสินค้าหน้าคอนเสิร์ตล่วงหน้า วันนี้ - 21 ธันวาคม
เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2554 เวลา 18:33:16 น.

ข่าวดี สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของสินค้าหน้าคอนเสิร์ต สามารถสั่งซื้อและรับของล่วงหน้าได้แล้ว ตามรายละเอียดดังนี้

1. สั่งซื้อของโดยส่งอีเมล์ หัวข้อ [สั่งซื้อสินค้า] (ชื่อคุณ หรือ รหัสจองสินค้า) มาที่ bluestorminbkk@gmail.com ภายในวันที่ 22 ธันวาคม 54 เวลา 18.00 น. โดยระบุ
1.1 รายการสินค้า และ จำนวนที่สั่งซื้อ (ดูรายการสินค้าและราคาได้จากรูป) หรือผู้ที่เคยสั่งจองสินค้ามาแล้ว สามารถแจ้งรหัสจองได้เลย
1.2 แจ้งวัน, เวลา, ยอดเงินโอน โดยสามารถโอนเงินค่าสินค้ามาได้ที่
บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโลตัส ฟอร์จูน ทาวน์ ประเภท ออมทรัพย์
ชื่อบัญชี Siwaporn S.  เลขบัญชี 240 226 3905

2. ทุกคนที่สั่งจองสินค้ารอบที่สองนี้ ต้องโอนเงินภายในวันที่ 22 ธันวาคม 54 เวลา 18.00 น. หากไม่ทำการโอนเงินในเวลาที่กำหนดจะทำการตัดออเดอร์ทิ้ง

3. ผู้สั่งจองสินค้ารอบสอง สามารถรับของได้ 2 วิธี คือ
    3.1 รับของในวันคอนเสิร์ต 25 กุมภาพันธ์ 55 ที่บูทขายของหน้าคอนเสิร์ต
    3.2 รับของที่ซีคอนสแควร์ชั้น 2 วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 54 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 17.00 น.

4. สำหรับผู้ที่สั่งจองของมาตั้งแต่รอบแรก สามารถจ่ายเงินและรับของในวันคอนเสิร์ตได้ตามปกติ (ทางเราจะเก็บออเดอร์ไว้ให้) โดยต้องมารับภายในเวลา 16.00 น.ของวันที่ 25 ก.พ.
หรือ จะเลือกโอนเงินมาก่อน เพื่อให้ล๊อคสินค้าไว้ให้ และสามารถมารับได้ทั้งวันคอนเสิร์ตหรือที่ซีคอนวันที่ 25 ธ.ค.

5. สามารถซื้อของในวันที่ 25 ธันวาคมที่ซีคอนสแควร์ได้โดยไม่ต้องส่งเมล์แจ้งล่วงหน้าแต่สินค้าอาจจะมีไม่พอตามที่ต้องการ แนะนำให้สั่งก่อน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ bluestorminbkk@gmail.com หรือ โทร 089-365-2834